6-14 tuổi là "độ tuổi vàng" quyết định nền tảng sự phát triển CHIỀU CAO và khả năng nuôi dưỡng QUYẾT TÂM của trẻ.

2 yếu tố này cần phải được rèn luyện và chú trọng phát triển ngay từ nhỏ vì sau độ tuổi này, chiều cao của trẻ bắt đầu tăng chậm cũng như trẻ đã bắt đầu hình thành rõ tính cách nhất định trong bản thân.

Hè là khoảng thời gian duy nhất trong năm để bé có nhiều thời gian vận động thường xuyên sau cả năm học tập căng thẳng, hạn chế vận động.

Nhận biết được khoảng thời gian và cơ hội vàng này, Sports ★ Skills Academy giới thiệu đến bố mẹ Khoá thể thao hè: "PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO - NUÔI DƯỠNG QUYẾT TÂM" với 2 bộ môn: Bóng rổ, Bóng đá được thiết kế dành riêng cho các bé ở độ tuổi từ 6 - 14 tuổi với giáo trình chuẩn Mỹ.

PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO

Theo nghiên cứu, chiều cao của con người bị ảnh hưởng chỉ 23% từ yếu tố di truyền, 77% còn lại do chế độ dinh dưỡng và luyện tập thể thao.

Tất nhiên, bạn sẽ không thể thay đổi được yếu tố di truyền, còn 77% kia, tại sao ba mẹ không áp dụng để con mình có được một chiều cao đáng mơ ước so với các bạn cùng trang lứa? Một chế độ ăn uống phù hợp, một môn thể thao hỗ trợ sự phát triển của xương sẽ giúp con tăng chiều cao vượt trội hơn - Môn BÓNG RỔ chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho con của bạn.

- Các bài tập chạy, bật, nhảy, vươn cao, kéo dãn cơ, xương và toàn thân sẽ là nền tảng giúp bé phát huy tối đa chiều cao tiềm năng.

- Giáo trình được phát triển dựa theo giáo trình Jr.NBA của Mỹ ( là chương trình phát triển chính thức dành cho thanh thiếu niên yêu thích bóng rổ của Hiệp hội bóng rổ nhà nghề Mỹ).
PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO

NUÔI DƯỠNG QUYẾT TÂM

Kỹ năng mềm không chỉ từ bẩm sinh, mà cần được rèn giũa ngày qua ngày.

SSA luôn chú trọng luôn chú trọng đến việc rèn luyện kỹ năng mềm - cụ thể là lòng quyết tâm vượt qua thử thách, không dễ dàng bỏ cuộc khi gặp khó khăn - thông qua các tình huống trong thể thao để trẻ ứng dụng trong học tập và cuộc sống sau này.

 - Các bài tập được thiết kế từ dễ đến khó thử thách lòng kiên nhẫn tập luyện của bé.

 - Bạn bè đồng trang lứa xung quanh bé luôn cố gắng vượt lên chính mình, hun đúc tinh thần cho nhau.

 - Các anh chị nhóm Elite Gold - đội hình SSA tuyển chọn chinh phục các giải đấu trong và ngoài nước, sẽ là tấm gương để các bé quyết tâm để trở thành.

 - Mục tiêu lớn hình thành nên lòng quyết tâm cao. Các giải đấu tổ chức thường xuyên tại SSA trở thành mục tiêu luyện tập và chinh phục của toàn đội. Việc đặt mục tiêu và hoàn thiện nó trong thể thao sẽ dần hình thành thói quen này trong cuộc sống.

- Các Huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm, hiểu tâm lý luôn khuyến khích để bé phát huy hết tiềm năng của mình.

NUÔI DƯỠNG QUYẾT TÂM

Thời gian trên sân sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ bé lưu giữ lại trong mùa hè này, khi được vui chơi, rèn luyện thật vui cùng các bạn

Giao tiếp tiếng Anh tự tin với các HLV nước ngoài

Rèn luyện thói quen tập luyện thể thao từ nhỏ

Muốn tìm hiểu thêm về Khóa học bóng rổ chuyên sâu, rèn luyện nâng cao, hoàn thiện kỹ năng, mời Quý Phụ huynh tham khảo thông tin tại:

 

 

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VÀ HỌC PHÍ

Chương trình học
 

- 20 buổi luyện tập  với HLV chuẩn quốc tế

- Tham gia giải đấu: “SSA 3x3 Basketball Premier Tournament" cuối hè  

Học phí
 

City Pass 20 buổi: 4,400,000 vnd

Phí đăng ký: 100,000 vnd
Đồng phục: 550,000 vnd
Phí Giải đấu: 300,000 vnd

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VÀ HỌC PHÍ
Cảm nhận khách hàng
Anh Bảo Trân
Anh Bảo Trân

Các cháu được đến đây vui chơi, thỏa mãn niềm đam mê của mình và khi trở về, các cháu tự tin và học tiến bộ và cha mẹ các cháu, những người bạn của anh cảm thấy rất hài lòng. SSA đem đến một sân chơi lành mạnh cho các cháu.

Huy Thuận
Huy Thuận
Điều em thích nhất ở SSA là em có thể kết bạn với những người bạn mới và các bạn đối với em như một gia đình thứ 2 vậy. Và em  rất vui khi có các bạn là đồng đội của em.
Ben Taylor
Ben Taylor

SSA thực sự giúp em phát triển và đạt được mục tiêu, ước mơ của mình. Em còn được học cách chơi trong một đội. Có 5 thành viên trên sân và em chỉ là 1 trong số đó, do vậy em cần phải biết cách phối hợp với 4 người đồng đội còn lại.